คนเหนือถึงเวลามาม่วน “เชียงใหญ่เฟส 5” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ 2 วัน 3 เวที 45 ศิลปิน และความสนุกอีกเพียบ!

ชวนสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่ชาวเหนือไม่ควรพลาดกับ Chang Music Connection presents “เชียงใหญ่เฟส 5” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ถึงเวลาชวนเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ มัน ม่วน พร้อมโมเมนท์สุดประทับใจมากมาย พบกัน 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2567 ณ บ้านสวนรถไฟรีสอร์ต (Royal Train Garden Resort) จ.เชียงใหม่

ALL AREA (ออลล์แอเรีย) ภายใต้หน่วยงาน GMM SHOW กลับมาครั้งนี้พร้อมจัดเต็มตลอดทั้ง 2 วัน 3 เวที บน เวทีดอย, เวทีหมี และเวทีรถแดง พร้อมกับศิลปินชื่อดังกว่า 45 ศิลปิน รวบรวมมาไว้ในงานนี้งานเดียวครบทุกแนวเพลง ทั้ง ป็อบ ร็อก อินดี้ ฮิปฮอป โฟล์กฯ ที่ไม่ควรพลาด เพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจของโชว์ด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ที่จัดหนักจัดเต็ม BODYSLAM,         JOEY PHUWASIT, BIG ASS, SLOT MACHINE, THREE MAN DOWN, TAITOSMITH, POTATO,         TATTOO COLOUR, COCKTAIL, LOMOSONIC, JEFF SATUR, NUM KALA, BOWKYLION, POLYCAT, TILLY BIRDS, JOEYBOY, MAIYARAP, WHAL & DOLPH, DEPT, ONLY MONDAY, SAFEPLANET, YONLAPA, YOURMOOD, BLACKBEANS, MIRRR, LANDOKMAI, FREEHAND, PURPEECH, เขียนไขและวานิช, คณะขวัญใจ และเซอร์ไพรส์กับ 14 ศิลปิน ที่จะมาสร้างสีสันให้กับเชียงใหญ่เฟส เป็นครั้งแรก PIXXIE, RETROSPECT, TIMETHAI, D GERRARD, KRIST, BOMB AT TRACK, JA NONGPANEE, ATLAS, SOMETHING SWEET, LEMONY, PUN, COMMON PEOPLE LIKE YOU, LAWIN, เบื๊อก

นอกจากความม่วนบนเวทีแล้ว เชียงใหญ่เฟส 5 ยังเตรียมความพิเศษให้ทุกคนเริ่มตั้งแต่หน้างานบริเวณทางเข้า ที่จะพบกับ “ประตูท่าแพ” โฉมใหม่ ที่ออกแบบให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเช็คอินตั้งแต่มาถึง และเมื่อเข้าไปภายในงานจะเห็น “อ้ายหมีแม็ปปิ้ง” หมีแพนด้าเป่าลมขนาดยักษ์สูง 10 เมตร โดยตอนกลางวันเป็นแลนด์มาร์กอ้ายหมีสุดน่ารัก ส่วนตอนกลางคืนมี 3D Mapping ภาพอาร์ตสุดเจ๋งฉายลงไปบนตัวหมีแบบ 360 องศา คอยต้อนรับทุกคนให้เข้ามาโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่อ้ายหมี ถึงจะเรียกได้ว่ามาถึงงานเชียงใหญ่เฟส 5 แล้วอย่างเป็นทางการ และภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ รออยู่อีกมากมาย เตรียมพร้อมให้ทุกคนได้เข้าร่วมกันตลอดวันตลอดคืน ได้แก่ บอดี้เพนต์, แท็ตทูสติ๊กเกอร์, ทำเล็บ, ถักผม, โซนนวด, โซนชาร์จแบตฯ

ถึงเวลาแล้วที่จะชวนเพื่อนมาเป็นกลุ่มหรือมาคนเดียว และหาเพื่อนใหม่ที่งาน เพื่อมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความม่วนที่หาไม่ได้จากงานไหนใน Chang Music Connection presents “เชียงใหญ่เฟส 5” ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2567 ณ บ้านสวนรถไฟรีสอร์ต (Royal Train Garden Resort) จ.เชียงใหม่ เริ่มจำหน่ายบัตร Early Panda เพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1-3 สิงหาคม 2567 ราคาบัตร 1,200 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) เว็บไซต์ www.allticket.com หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่สำคัญมีโปรโมชั่นผ่อนจ่ายง่ายๆ 3 งวด สบายกระเป๋า จำหน่ายบัตรที่ www.TICKETIER.com หรือ แอปพลิเคชั่น TICKETIER สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, Tiktok : @ChiangYaiFest

ทีมข่าวที่ประกอบไปด้วยผู้คนหลากหลาย บ้างก็มาจากทะเล บ้างก็มาจากผู้เขา แต่สุดท้ายก็ลงเอยที่ภาคเหนืออยู่ที่ Lanner นี่แหละ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง